Bí Quyết Giúp Bạn có được Album Ảnh Cưới Đẹp

Để có Một Album ảnh cưới đẹp, bạn cần chuẩn bị những gì!
Thứ 1: Kinh Phí Album
Bạn dự tính Album của bạn chi phí khoảng bao nhiêu, có rất nhiều giá cho bạn lựa chọn, Thường các bạn sẽ bị phân tâm, khi có nhiều giá cả dịch vụ chênh lệnh nhau quá nhiều từ các Studio cung cấp, bạn nên lựa chắc cho album cưới của mình một giá nhất định, và tìm kiếm những nhà cũng cấp với mức giá mà bạn muốn. EMistudio với mức giá khá hợp lý cho các bạn muốn có một bộ ảnh cưới đẹp nội thành sài gòn chụp 2 điểm giá từ 7tr5 tới 16tr.
Thứ 2: Phong cách Ảnh cưới mà bạn thích.
 Nói đến Style và Màu Hình Ảnh, Bạn lựa chọn Style nào cho mình.
 - Style Hàn Quốc
EMIStudio sẽ tư vấn cho bạn Style theo phong cách Hàn Quốc, đa phần nhiếp Ảnh sẽ lựa chon những khoảng khắc lãng mạn nhất, tự nhiên, không theo 1 style dập khuôn, kèm theo những phụ kiện màu sắc sẽ làm cho ảnh cưới của bạn đẹp hơn và lãng mạn hơn. Đa phần khách hàng phải làm quen với ống kính trước khi chụp để lựa ra góc ảnh nào đẹp, góc mặt của cô dâu chú rể đẹp nhất. Một phần không thể thiếu phần quan trọng là Trang điểm và làm tóc, EMistudio sẽ tư vấn cho bạn Trang điểm nhẹ nhàng hay theo hướng fashion tuỳ theo góc mặt của cô dâu, thêm nữa Emistudio sẽ đi nước ảnh trong trẻo, phù hợp với style bạn chọn.
- Style Vintage:
đối với các bạn lựa style cổ điển một chút, EMIstudio sẽ lựa chọn tones màu ấm, nâu vàng sẽ tạo cho những bức hình của bạn mang chút ấm cúng của ảnh cưới, và có tính chất thời gian hơn, sau này bạn coi lại hình cưới cảm thấy rất ngọt ngào.EMistudio sẽ tư vấn cho các bạn những trang phục nào phù hợp với Style mà bạn chọn.
Thứ 3: Địa Điểm chụp hình
EMistudio sẽ giới thiệu cho bạn những album mẫu địa điểm mà các bạn có thể chụp kèm với chi phí phát sinh cho bộ hình mà bạn đang quan tâm. 1 số địa điểm chụp ảnh Sài Gòn, Trường quay (phim trường) Q7 Phú Mĩ Hưng,  các quán Caffee mang phong cách hàn quốc, hay cổ điển, địa điểm chụp ngoài trời bụi Q1, Dạo phố......EMistudio khuyên bạn thay vì phone và mail bạn hãy tới trực tiếp tiệm để được tư vấn, bạn sẽ học hỏi thêm 1 số kinh nghiệm sau này như đặt nhà hàng, trang trí bàn tiệc, trang phục chụp cưới, trang phục tiệc cưới, makeup nào hợp, kiểu tóc bạn thích.....chỉ mất 2-3 tiếng là bạn có thể yên tâm cho Ngày cưới của mình.

Thứ 4: Lựa chọn Studio nào.
Nếu bạn thật sự quan tâm khi sản phẩm của bạn ấp ủ bao ngày có được như mong muốn không hay quá thật vọng. Bạn nên lựa một studio có sự tin tưởng về giao dịch, khi bạn bỏ 1 số tiền cho một album cưới không phải nhỏ, bạn nên lựa 1 tiệm rõ ràng trước mắt hơn, ngoài ra bạn có thể tham khảo những người bạn đã từng chụp studio nào, bạn coi hình ảnh phù hợp  để có thể chụp theo.
EMIStudio chỉ có 1 người chụp và thiết kế album, nên ý tưởng và chất lượng sẽ không bị sai lệnh, Photo cũng là một người có tầm nhìn tốt, chụp người đẹp model và cảm nhận cái đẹp tốt, bạn có thể coi profile của Studio mà bạn lựa chọn, tham khảo album mẫu nên kiểm tra album có do tiệm chụp không, việc ăn cắp album mẫu tràn lan khiến khách hàng bị nhầm lẫn, nên tham khảo trên website hay facebook studio có album mẫu thật sự của họ hay không. Emistudio với ekip trẻ làm việc lăn xả với đam mê sẽ có nhiều góc chụp lạ cho các bạn khoảng khắc đẹp sẽ được bấm máy nhanh. thiết bị chụp hình được EMIStudio cũng cấp sang trọng nắm bắt thị trường cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất .

Thứ 5: Tâm Lý và Sức Khoẻ

Bạn nên chuẩn bị một tâm lý tốt cho ngày chụp cưới, bạn nên ngủ sớm . vì một ngày chụp sẽ rất mệt mỏi với những album ngoài trời, có khi bạn phải phơi nắng cả ngày. Không nên suy nghĩ quá nhiều về album mình chuẩn bị chụp có làm tốt hay không, hay tin tưởng ở studio mà bạn lựa chọn, họ sẽ làm tốt cho bạn.

Đó là những bí quyết cơ bản để có những album hình cưới đẹp. Cô dâu chú rể nào chuẩn bị đám cưới hãy đến ngay EMI Studio để khám phá nhé.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét